Trẻ em hôm nay - Thế giới ngày mai !

Địa chỉ: Vũ Thư - Thái Bình
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Hồng Phong tổ chức hoạt động trải nghiệm “Dinh dưỡng cùng bé yêu”

Ở trường Mầm non, chế độ dinh dưỡng có vai trò đặc biệt quan trọng trong sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ. Đây là giai đoạn tăng trưởng thể chất rất mạnh mẽ, tạo tiền đề quyết định quan trọng đến toàn bộ sự phát triển chung của trẻ về sau.

Chính vì thế, hàng năm trường Mầm non Hồng Phong thường xuyên tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho trẻ, trong đó không thể thiếu chính là hoạt động “Dinh dưỡng cùng bé yêu”.

Qua hoạt động này, giúp giáo viên, nhân viên giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ mầm non, đồng thời là sự gắn kết giữa nhà trường và phụ huynh học sinh nhằm huy động sự tham gia, phối hợp của các bậc cha mẹ học sinh, cộng đồng, tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội cùng chăm lo cho trẻ.

Hoạt động trải nghiệm "Dinh dưỡng cùng bé yêu" của trường Mầm non Hồng Phong diễn ra trong buổi sáng ngày 24/5/2022, nhà trường đã nhận được sự tham gia đông đủ của các con học sinh và phụ huynh các lớp tạo nên không khí tưng bừng, phấn khởi. Trẻ có cơ hội tham gia chung tay góp sức cùng cha mẹ, cô giáo. Dù ngày hội chỉ diễn ra trong buổi sáng nhưng cũng để lại những dấu ấn đầy ý nghĩa trong ký ức của trẻ.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi trải nghiệm:

 


Tác giả: Trường Mầm non Hồng Phong
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết